- Quản lý cấp phát Văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng...
- Theo dõi, cung cấp nhu yếu phẩm, thuốc y tế... cho CBNV.
- Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách, setup phòng họp...
- Theo dõi văn phòng: Vệ sinh, điều hòa, .... Thực hiện đánh giá checklist văn phòng để kịp thời phát hiện và điều chỉnh sự cố nhằm đảm bảo môi trường làm việc.
- Thực hiện mua sắm, in ấn, sửa chữa tại văn phòng.
- Triển khai 5S tại văn phòng.
- Làm việc với đối tác, sở ban ngành như: ban Quản lý Tòa nhà, cơ quan PCCC...
- Phối hợp thực hiện các công việc tổ chức sự kiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Hợp đồng Cộng tác viên 6 tháng.
* Lý do đồng hành cùng Omi Group
* Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Mentor 1-1 tận tình, sát sao.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …).
- Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Omi Group - Ominext
Công nghệ thông tin
Other
Tài chính - Kế toán
Tư vấn
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông