- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bán hàng:
- Chào đón khách, giới thiệu hàng hóa sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm.
- Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá:
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuộc khu vực phụ trách.
- Chuẩn bị đầy đủ các mẫu, size hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo.
- Thường xuyên thay đổi mô hình, cách thức trưng bày hàng hóa.
- Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ:
- Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
- Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Cuối ngày kiểm đếm hàng hóa, tài sản và cất vào kho, khóa quầy, tủ, niêm phong quầy tủ.
- Cập nhật thẻ kho hàng ngày, làm báo cáo cuối ngày nộp cho Phòng Tài chính Kế toán.
- Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Nhận đặt hàng, theo dõi hàng bảo hành, theo dõi trả hàng
- Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng/quầy trưởng.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-3 năm kinh nghiệm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng trong lĩnh vực thời trang, nữ trang, trang sức, đá quý…
- Kỹ năng công việc: Biết sử dụng vi tính văn phòng, Kiến thức sản phẩm nữ trang.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.
OmiGroup là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản, Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.
Mission
- Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra
Review Omi Group
Nhân viên rất thân thiện , nhận được rất nhiều cơ hội được thử sức ngay cả khi tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào. (id)
Phúc lợi của công ty khá cao và môi trường làm việc hiện đại, làm thêm giờ có mức lương OT, được hỗ trợ thêm tiền ăn tối. (it)
Không học hỏi được gì (RV)