Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thu thập, kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, hạch toán kế toán và lưu trữ các chứng từ đó.
Ghi chép các giao dịch kế toán trên phần mềm kế toán (Misa, ERP,...).
Đối chiếu công nợ với các đối tác và nhà cung cấp.
Làm việc với các ngân hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê hàng hóa và thiết bị tại trạm kinh doanh được giao.
Theo dõi triển khai các chương trình marketing của công ty.
Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và hàng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu
Cập nhật kịp thời các chính sách và quy định mới về thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, thành thạo công tác kế toán.
Có chứng chỉ IFRS và kinh nghiệm báo cáo theo IFRS là ưu tiên, sẽ có thu nhập thêm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng chuẩn bị, phân tích và tổng hợp báo cáo.
Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng
Hiểu biết và nắm vững các quy định về kế toán, thuế, quy trình và thủ tục liên quan đến hoạt động của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.