Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai tuyển dụng theo đúng quy trình trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các Đơn vị, phân tích và xử lý yêu cầu để tiến hành tổ chức, điều phối công tác tuyển dụng.
Tham gia xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên.
Tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính, bảo hiểm
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
Kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn.
Kỹ năng quản lý số liệu và báo cáo.
Khả năng viết bài truyền thông tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.