Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 06/01/2025 23:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Legal Manager/ Trưởng phòng Pháp lý
Tập Đoàn Trung Thủy
52 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Train, mentor, allocate tasks to and supervise Front Office team members to ensure a quality operation.
  • Resolve customer issues, complaints and problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service.
  • Must be well aware of all emergency policies and procedures if any while on duty.
  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update Tenant’s relevant data into Tenant’s profile promptly and accurately.
  • Collect all information and documents at the beginning of each shift from other departments or from apartment tenants and will track work accurately.
  • Update and make purchase requests and deliver tenant birthday gifts.
  • Receive tenant cash payments and issue the appropriate receipt. Controls the Front office cash float.
  • Keep the daily logbook up to date.
  • Explains and is a source of information on facilities within the building and apartments.
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities.

Yêu cầu công việc

  • Have a college/university degree in hospitality or a related field.
  • At least 2 year of experience in Front Office operations
  • Strong leadership and communication skills.
  • Excellent problem-solving abilities and conflict resolution skills.
  • Fluently English speaking skills
  • Ability to work in shift 1: 6:00-14:00, shift 2: 14:00-22:00, shift 3: 22:00-6:00.
  • Customer-focused with a commitment to delivering exceptional guest service.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp qua Hoteljob hoặc liên hệ zalo: 0971 89 55 63 (Ms Phượng) để trao đổi thêm chi tiết.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá