Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Manage progress of jobs, tasks assigned to juniors (2- 4 juniors), and client deadlines
2. Perform detailed review of client accounting and tax reports as prepared by juniors:
- Review accounting entries and monthly accounting reports.
- Review monthly payroll and other liability according to payroll.
- Review tax declaration, including VAT, PIT, CIT and FCT.
3. Assist in spot services such as review and due diligence for M&A projects. (Mergers & Acquisitions )
4. Managing 2- 4 junior staffs and report to Manager (Vietnamese) & Senior Manager (Japanese)
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in accounting, auditing, finance, banking, commerce.
- At least 3-4 years experience in accounting or auditing, tax consultanting.
- English: At least Intermedidate level.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 34
- Lương: 16 Tr - 21 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.