Mô tả công việc
Báo cáo thống kê, hậu mãi
Dịch thuật sản phẩm
Làm việc với đại lý
Đối chiếu doanh thu, báo cáo doanh thu tổng hàng tháng.
Làm việc với kho đặt hàng, theo dõi đơn hàng (bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, có kỹ năng làm việc với nhà cung cấp, đại lý
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị nhân viên phòng tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: 12- 14 triệu/ tháng (tùy năng lực)
• Làm việc trong môi trường Gen Z (thân thiện, vui vẻ, hòa đồng)
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Trợ cấp cơm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.