Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác hành chánh : Quản lý Tài sản, Quản lý văn thư hành chính;
- Lập và theo dõi danh sách tạm ứng tiền mặt
- Quản lý nhập xuất tồn kho Tài Sản, văn phòng phẩm, lên kế hoạch đặt hàng học phẩm/văn phòng phẩm cho tháng tiếp theo.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Lập kế hoạch và Giám sát hoạt động sửa chữa/bảo trì/bảo dưỡng tài sản & thiết bị luôn ổn định, theo đúng kế hoạch.
- Các công việc khác do Quản lý Trường phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.