Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Content liên quan đến các sản phẩm, nhãn hàng của công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung về thương hiệu, sản phẩm công ty trên website, fanpage và các kênh Social khác theo định kỳ tháng/quý/năm
- Đăng bài viết định kỳ trên website, Fanpage, Group, Tiktok và các kênh Social khác
- Viết nội dung quảng cáo, email marketing … theo yêu cầu từ Brand Team
- Phân tích thông tin khách hàng để biết nhu cầu và thị hiếu để điều chỉnh chiến lược content cho phù hợp
- Phối hợp với thiết kế và Brand team để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Kết hợp với bộ phận event để viết bài cho các sự kiện do công ty tổ chức (Họp báo, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, Offline event,…)
- Phụ trách việc biên tập các văn bản, tài liệu như thông cáo báo chí, brochure, bản tin nội bộ,..
- Làm cáo cáo công việc mỗi tháng
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing.
- Có kinh nghiệm: 1 năm (Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực FMCG là 1 lợi thế.)
- Khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Có kỹ năng viết lách
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.