Mô tả công việc
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra: Tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không.
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách về hàng lỗi , hư , giao nhầm hàng,...
- Cập nhật được thời gian có hàng , giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ , tư vấn thông tin sản phẩm , giá cả cho khách hàng.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan bao gồm: Marketing, Ngoại Thương, QTKD.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng như Excel, Word, Power Point, Outlook, OneDrive, Teams.
- Nhạy bén, xử lý tình huống, giao tiếp – tạo quan hệ tốt với mọi đối tượng.
- Vui vẻ, hòa đồng, kiên trì, trung thực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thai sản, hiếu hỉ...)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng liên quan
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc thân thiện
Chúng tôi - VIHAMARK là thương hiệu thuộc công ty TNHH MTV Vihamark. Ngành nghề sản xuất kinh doanh là các mặt hàng chế biến, xuất nhập khẩu nước giải khát và rượu thuộc mặt hàng chất lượng cao, xác định bằng giấy phép sản xuất và lưu thông trên toàn quốc do Sở Y tế Hà Ɲội cấp. Với hệ thống phân phối mở rộng trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm chọn vị cho khách hàng.
Để thực hiện mục tiêu phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự đồng hành phát triển cùng Vihamark.