Mô tả công việc
Receiving/ Nhận hàng:
- Kiểm tra hàng hóa được giao nhận tại Club dưới sự chứng kiến của Bảo vệ đảm bảo đúng hàng hóa, đúng giá, đúng số lượng, chất lượng, đúng nhà cung cấp theo đơn đặt hàng đã được phê duyệt / Check the goods delivered to the Club in the presence of Security to ensure the correct goods, correct price, correct quantity, quality and correct supplier according to the approved purchase order.
- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn và thực hiện các thủ tục nhận hàng theo quy trình mua hàng / Check documents and invoices and carry out the receiving procedures according to the purchasing process
- Đảm bảo quá trình giao nhận hàng diễn ra đúng quy trình và tiến độ. Kịp thời hỗ trợ nhân viên Kho vận chuyển hàng hóa đến kho lưu trữ / Ensure the delivery and receiving follow procedure and schedule. Assist warehouse staff in transporting goods to the store.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý thu mua / Perform other tasks assigned by Purchasing Manager
Paper work/ Công việc giấy tờ:
- Nhập liệu thông tin hóa đơn, chứng từ hàng hóa đã nhận lên hệ thống và in báo cáo nhận hàng theo đúng quy trình / Input all data into the system and print the receiving report.
- Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng về số lượng hàng hóa, chi phí định kỳ / Collect data and prepare daily and monthly reports on the quantity of goods and periodic costs.
- Tiến hành kiểm kê định kỳ với kế toán chi phí và thủ kho / Conduct monthly stock taking with cost controller and storekeeper.
Yêu cầu công việc
- 22-30 years old is prefered, good looking / 22-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Basic communication in English / Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Graduating from university is prefered / Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Good Computer skill / Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Good communication skills, honesty, careful, highly responsible / Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Basic Salary / Lương cơ bản: 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Incentive bonus based on revenue / Thưởng theo doanh thu: 1.500.000 - 5.500.000 VND
- Working office hours, 5 days/week, Off Saturday & Sunday / Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ Off thứ 7 & CN.
- All benefits under the Labor code are fully ensured / Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
- Professional working environment / Được làm việc trong môi trường làm việc năng động.
- Other benefits of company / Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+ 13th + salary / Thưởng Lương tháng 13+
+ Parking allowance / Phụ cấp gửi xe
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.