Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Kết nối với các chi nhánh, phòng ban/bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc được Ban giám đốc giao.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra và soát xét tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản liên quan.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng giám đốc
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Ngoại thương, Logistics…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết (có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế)
- Kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, diễn đạt ý tưởng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và bao quát công việc tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Tư duy hệ thống, logics, nắm bắt tâm lý tốt.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi tốt, lương cạnh tranh, tương xứng năng lực và kinh nghiệm.
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1-6 tháng lương)
- Phụ cấp cơm trưa (45k/ngày), điện thoại
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện