Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu, thiết lập cuộc hẹn, gặp gỡ, và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
- Hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán các điều khoản thương mại, chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện tại để phát triển doanh số.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc với đội ngũ vận hành, tài chính, và sản xuất để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa/dịch vụ.
- Cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
- Theo dõi doanh số, báo cáo tình hình công việc định kỳ.
- Đề xuất kế hoạch mở rộng khách hàng doanh nghiệp
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường hoặc các công việc liên quan
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường B2B và quy trình mua hàng doanh nghiệp.
Khác: Là người hướng ngoại, năng động, nhiệt tình, có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản vị trí: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập lên đến 25.000.000đ
- Chiết khấu hoa hồng: Từ 5 – 12% doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo và phát triển liên tục, cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi công tác.
- Teambuilding, các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm.
- Chế độ quà tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.
- Được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nếu công ty tổ chức.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện