Mô tả công việc
- Tích cực khai thác và phân loại danh sách khách hàng (trường học, trung tâm tiếng Anh, giáo viên, phụ huynh học sinh v...v..) từ các chiến dịch Marketing.
- Tiến hành liên hệ (qua điện thoại/email) hoặc gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm (demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
- Xây dựng & phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng: Đóng góp vào việc phát triển và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp và dịch vụ phù hợp.
- Mở rộng mạng lưới đối tác: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, trung tâm giáo dục, trường học, và giáo viên tiềm năng.
- Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để cải tiến và định hình các tính năng sản phẩm theo yêu cầu của thị trường.
- Báo cáo và phân tích thị trường: Cung cấp thông tin định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh, nhận định về nhu cầu khách hàng, cũng như phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Ứng viên có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm Sales B2B hoặc các kinh nghiệm liên quan đến vị trí kinh doanh với khách hàng khối doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1997 - 2001
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm trong ngành sản phẩm công nghệ, giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức công việc và chịu áp lực công việc tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5)
- Có khả năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý thông tin tốt
- Biết lắng nghe, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: Upto 20,000,000 VND + commission
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Thử việc full lương, không phụ thuộc KPI
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện