- Tham mưu cho Lãnh đạo trong công tác hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. - Thực hiện nghiệp vụ tuyển dụng tại Công ty theo quy định, quy trình nghiệp vụ nhân sự và phân cấp quản trị. - Thực hiện nghiệp vụ QLNS & Tiền lương, BHXH, Thuế TNCN; chính sách lương, thưởng, chế độ, phúc lợi tuân thủ pháp luật lao động, quy định, quy trình nghiệp vụ nhân sự và phân cấp quản trị. - Triển khai và hướng dẫn thực hiện chương trình Đánh giá nhân sự tại Công ty.1. Chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh. 2. Kinh nghiệm:Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 3. Yêu cầu năng lực: - Có khả năng xây dựng kế hoạch và triển khai hiệu quả, khả năng quản trị công tác nhân sự tại Công ty - Am hiểu luật lao động, pháp luật lao độngluật BHXH/BHYT/BHTN - Cókiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự. Có khả năng triển khai chương trình đánh giá nhân sự & đào tạo - Thành thạonghiệp vụ tiền lương, chế độ chính sách. Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm nhân sự.Được làm việc trong đơn vị thành viên thuộc tập đoàn đa ngành THACO. Lương theo năng lực, thưởng theo hiệu quả. Hỗ trợ cơm trưa, cấp đồng phục, ký HĐLĐ dài hạn, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ phúc lợi khác. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến.