Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển thị trường, chiếm lĩnh thị phần, nhanh chóng đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của khách hàng trong lĩnh vực trang thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Xây dựng chính sách bán hàng, thiết lập mục tiêu kinh doanh (KPI) và chính sách thưởng theo KPI.
Trực tiếp gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp lớn, tiềm năng để giới thiệu và phân phối sản phẩm; xây dựng kênh phân phối, hệ thống kinh doanh.
Tổ chức các sự kiện để giới thiệu sản phẩm, chia sẻ từ chuyên gia; huấn luyện, đào tạo cho các đại lý.
Xây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng kinh doanh và tiếp thị, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội nhóm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Thương Mại, Marketing.
Kinh nghiệm khoảng 3 năm vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành y tế, dược, hoá mỹ phẩm và kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp cùng ngành (đặc biệt là về sales & marketing).
Hòa đồng, nhiệt tình, chăm chỉ và ham học hỏi.
Khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực tốt.
Luôn có tinh thần cầu tiến và năng lượng tích cực để truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng do vị trí này định hướng sẽ mở rộng thị trường tại các nước trong khu vực ASEAN.
Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
Bằng cấp: Đại học
Thời gian thử việc: 60 ngày
Độ tuổi: 30 - 35
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, thứ Hai đến hết sáng thứ 7; nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30