Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
- Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống
- Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
- Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
- Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing
- Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
- Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Báo cáo kết quả thực hiện
- Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
- Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
- Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Phẩm chất, thái độ:
- Làm việc có trách nhiệm.
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.
Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- nghỉ mát
- lễ tết
- sinh nhật
- hiếu hỷ,....
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011
Mission
- Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
- Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.