Việc làm Barett Smart Factory

Cập nhật 21/08/2024 15:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thực phẩm và đồ uống Barett (Barett Smart Factory)
Trưởng Phòng Marketing
Barett Smart Factory
34 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

Trưởng phòng Marketing là người chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc xây dựng chiến lược marketing; thực hiện việc xây dựng kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing để đạt các mục tiêu về marketing và kết quả kinh doanh.

1. Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing

- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.

2. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing

- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.

- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.

- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.

3. Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing

- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.

- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.

- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.

- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.

- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.

- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.

4. Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty

- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.

- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.

5. Quản lý phòng Marketing

- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.

- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.

- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.

- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.

6. Các yêu cầu khác

- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.

- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:

- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;

- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;

- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;

- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;

- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)

2. Kiến thức:

- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);

- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);

- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;

- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);

- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;

- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;

- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;

- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;

- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;

- Kỹ năng quản trị chi phí;

- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;

3. Thái độ, phẩm chất:

- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;

- Chính trực, công bằng, minh bạch;

- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;

- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;

- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;

- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.

4. Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.

Quyền lợi

- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.

- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.

- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:

+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;

+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.

+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.

Thời gian làm việc

- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.

- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thực phẩm và đồ uống Barett (Barett Smart Factory)
Barett Smart Factory Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Xuân Đào, Xã Xuân Dục, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.

Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  •  nghỉ mát
  • lễ tết
  • sinh nhật
  • hiếu hỷ,....
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011

Mission

  • Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
  • Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Barett Smart Factory

Bạn làm việc tại Barett Smart Factory? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Barett Smart Factory

Barett Smart Factory

Click để đánh giá