Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.
Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.
Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)
TT | Tên đơn vị | Vị trí tuyển dụng | Chỉ tiêu |
1 | Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông | Khoa học máy tính | 3 |
Kỹ thuật máy tính | 2 | ||
2 | Trường Cơ khí | Kỹ thuật Cơ điện tử | 1 |
Kỹ thuật cơ khí | 1 | ||
Kỹ thuật nhiệt | 1 | ||
3 | Trường Điện – Điện tử | Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông | 3 |
Kỹ thuật Điện | 2 | ||
Kỹ thuật Y sinh | 2 | ||
Kỹ thuật Đa phương tiện | 1 | ||
4 | Trường Vật liệu | Kỹ thuật Dệt | 1 |
Công nghệ Da giầy | 1 | ||
5 | Trường Kinh tế | Ngành Tài chính – Kế toán | 1 |
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh | 1 | ||
6 | Khoa Toán – Tin | Toán học | 1 |
7 | Khoa Vật lý kỹ thuật | Kỹ thuật hạt nhân | 1 |
*****Tệp đính kèm:
>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.