Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.