Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
***Ứng viên có thể nhận việc trước hoặc sau tết Âm lịch, phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng hiện có của công ty trong các khu vực được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty; Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng.
- Giải đáp và phản hồi nhanh các thông tin và yêu cầu từ khách hàng cũ và mới.
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm doanh số được Công ty giao hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo chính sách và quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
**Quyền lợi được hưởng:
- Chính sách lương thưởng: Thu nhập và việc làm ổn định; Hoa hồng theo doanh thu; Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng tháng 13 (tối đa bằng 02 tháng tiền lương);
- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc. Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn, được khuyến khích phát triển
- Chế độ phúc lợi:
- Được trang bị laptop riêng để làm việc; trang bị sim điện thoại riêng của công ty để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định như chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động: Làm việc trong một tập thể trẻ trung, sáng tạo và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
***Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bền vững!***
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel); biết sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
- Năng động nhiệt huyết
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu rõ ràng.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.