Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Công ty Cổ phần Thương Mại Nhôm Vĩnh Hưng khởi nguồn là đơn vị phân phối nhôm Yongxing. Hiện nay, Công ty Nhôm Vĩnh Hưng là đối tác chiến lược của nhiều nhà thầu xây dựng lớn và dần khẳng định vị trí nhà phân phối ngành nhôm kính hàng đầu Việt Nam, với các dòng sản phẩm cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
“ Lấy chất lượng làm sinh tồn, lấy chữ tín để phát triển, trở thành doanh nghiệp thế kỷ, nhôm Vĩnh Hưng sẽ trao gửi những điều tốt nhất đến bạn”