Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 16:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
IT Helpdesk Executive
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Hỗ trợ kỹ thuật người dùng

  • Trực tiếp làm việc với người dùng cho việc hỗ trợ về kỹ thuật thông qua hệ thống Helpdesk hoặc điện thoại
  • Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in, máy scan, thoại
  • Thiết lập, quản lý và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến các phòng họp, Hội nghị truyền hình – Voice/Video Conference
  • Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng tài nguyên CNTT phù hợp và đúng cách
  • Xử lý sự cố của người dùng: Ghi nhận và phân loại các sự cố; Xử lý các sự cố dựa trên KB (knowledge base)
  • Quản lý sự cố: làm việc với các bộ phận liên quan để xác định, xử lý và cập nhật tài liệu về sự cố, hành động khắc phục

Xây dựng & quản lý các tài liệu cài đặt, hướng dẫn sử dụng

  • Xây dựng và quản lý các thành phần
  • Tài liệu cài đặt, cấu hình máy tính, thiết bị
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm ứng dụng nền tảng
  • Tài liệu hoạt động vận hành, hỗ trợ
  • Bộ cài đặt chuẩn cho các máy trạm trên nền tảng Windows, Mac OS

Thực thi các hoạt động hỗ trợ an ninh mạng

  • Kiểm tra, rà soát đảm bảo các thiết bị người dùng cuối được cài đặt phần mềm ứng dụng theo danh mục đã được phê duyệt
  • Thực hiện rà soát mã độc khi nhận được báo cáo nghi ngờ từ người dùng cuối hoặc khi có bất thường trong hệ thống mạng
  • Định kỳ rà soát đảm bảo các bản vá lỗi hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng, mẫu định nghĩa virus/ mã độc luôn được cập nhật mới nhất

Đào tạo, Nghiên cứu

  • Hỗ trợ đào tạo người dùng mới và đào tạo (đào tạo mới) cho người dùng hiện tại
  • Tự nghiên cứu, đào tạo và thử nghiệm các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Duy trì cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ và áp dụng kiến thức mới vào công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan như Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Toán tin học…
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ người dùng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông
  • Hiểu biết về các dịch vụ MS Active Directory, Office 365, Amazon AWS, Samba, Domain Controller, File sharing
  • Hiểu biết các nền tảng Desktop: Windows, Mac OS, Ubuntu và nền tảng di động: iOS, Android và Windows phone
  • Hiểu biết về các ứng dụng văn phòng Word, Exel, PowerPoint, Outlook…
  • Hiểu biết các ứng dụng chuyên môn đặc thù trong trong media như Adobe, …
  • Hiểu biết các ứng dụng tin nhắn tức thời, chat, voice…
  • Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc triển khai cài đặt đa nền tảng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
103-105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).

Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo