Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đức Tín Group

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm Đức Tín Group

Cập nhật 15/01/2025 09:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ - Khối Marketing - Truyền thông
Đức Tín Group 1.1★
8 đánh giá 86 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược TTNB:

  • Phát triển, đề xuất và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Ngân hàng.
  • Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt một cách nhất quán, rõ ràng và hiệu quả theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo

2. Quản trị và phát triển các kênh TTNB:

  • Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, Website nội bộ Intranet, Facebook group Chuyện nhà N Xanh (quản trị nội dung từ MarCom).
  • Đề xuất và phát triển các kênh TTNB mới, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
  • Vận hành cơ chế truyền thông tập trung toàn ngân hàng, đảm bảo các đơn vị thực thi theo quy định, đúng quy trình ban hành.

3. Xây dựng và phát triển nội dung TTNB:

  • Định hướng và xây dựng nội dung cho Bản tin hằng ngày NCB Connect và trên các kênh TTNB khác.
  • Soạn thảo Thông điệp, Bài phát biểu của Lãnh đạo cấp cao phục vụ cho TTNB.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch TTNB, các tuyến bài, tuyến nội dung cho các sự kiện nội bộ, các sự kiện ký kết, hợp tác… để truyền thông cho đối tượng CBNV.
  • Triển khai các nội dung TTNB theo hướng sáng tạo, đổi mới, đa dạng trong cách thể hiện cả về hình thức lẫn nội dung.

4. Tổ chức các sự kiện TTNB:

  • Lên ý tưởng, kế hoạch và điều phối triển khai các sự kiện nội bộ liên quan đến kinh doanh như Họp giao ban hằng tháng, các chương trình kick off, thúc đẩy kinh doanh, các chương trình Sơ kết, Tổng kết kinh doanh.
  • Tư vấn cách thức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, họp kinh doanh, workshop chuyên đề theo yêu cầu hỗ trợ từ các Đơn vị.
  • Phối hợp cùng Phòng Văn hóa doanh nghiệp tổ chức các sự kiện lớn mang tính chất toàn ngân hàng.

5. Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo:

  • Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc phát triển và truyền đạt các thông điệp quan trọng đến toàn thể nhân viên.
  • Đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng từ Ban Lãnh đạo được phổ biến rộng rãi và tạo ra tác động tích cực.

6. Quản lý và phát triển đội ngũ:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.

7. Theo dõi và đo lường hiệu quả TTNB:

  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm khảo sát ý kiến nhân viên, mức độ hài lòng…
  • Đánh giá và cải thiện các chương trình, hoạt động truyền thông dựa trên phản hồi và kết quả đạt được.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng có quy mô >2000 nhân sự.

3. Năng lực cần có:

  • Năng lực quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc.
  • Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng lực viết lách xuất sắc, có kinh nghiệm biên tập nội dung.
  • Am hiểu về truyền thông nói chung và TTNB nói riêng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông và công nghệ số.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

4. Các kỹ năng liên quan:

  • Kỹ năng thuyết trình xuất sắc.
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm MC, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng thiết lập quan hệ nội bộ.
  • Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng.
  • Kỹ năng teamwork.

5. Ngoại hình/Sức khỏe:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Sức khỏe tốt, yêu thể thao, thích vận động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Đức Tín Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 56 đường 23 Khu biệt thự thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế,

Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.

Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
  • Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.

Mission

  • Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
  • Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
    Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
    Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp

Review Đức Tín Group

1.1
8 review

21/01/2025
Trợ giảng tại Hà Nội

Công việc không tốt, lương thấp

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

TTS làm xong việc trong ngày rồi nhưng giao thêm về TTS tự hiểu là phải OT buổi tối

30/12/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Công ty làm việc không có quy trình, làm việc lộn xộn.

Những nghề phổ biến tại Đức Tín Group

Bạn làm việc tại Đức Tín Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Tín Group

Đức Tín Group

Click để đánh giá