Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đức Tín Group

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm Đức Tín Group

Cập nhật 15/01/2025 09:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh/ Assistant Director of Sales (base in HCM)
Đức Tín Group 1.1★
8 đánh giá 86 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

The Assistant Director of Sales is responsible for the planning and execution of strategic sales initiatives, overseeing department financials, and maximizing revenue opportunities. This role works closely with the Finance team and Director of Sales and marketing to align departmental goals with overall hotel targets, managing all group, transient, and catering sales activities to drive business growth.

Essential Duties and Responsibilities

1. Strategic Planning & Reporting

o Prepare, implement, and compile data for the strategic sales plan, weekly, monthly reporting, annual goals, and sales budget, and produce forecasts and other required reports.

o Analyze monthly P&L and month-end reports to identify deviations from business goals and formulate corrective actions.

2. Financial Management

o Collaborate with Finance in preparing and managing the department’s budget and financial forecasts.

o Participate in management meetings to discuss progress towards business goals and develop annual business plans for the department.

3. Team Management & Leadership

o Conduct daily briefings with the sales team to communicate current key activities and objectives.

o Identify and develop high-potential team members, conduct performance reviews, manage performance issues, and maintain team motivation and professionalism.

4. Sales & Revenue Generation

o Direct all group, transient, and catering/banquet sales activities to maximize hotel revenue.

o Analyze competitive trends, customer feedback, and market changes to adapt sales strategies proactively.

5. Marketing & Public Relations

o Oversee all advertising, PR, and promotional activities in conjunction with corporate marketing.

o Actively participate in sales presentations, property tours, and customer meetings to drive business.

6. Guest Relations & Market Analysis

o Evaluate guest needs, the guest mix, and competitive trends to recommend relevant product or service adjustments.

o Engage with community and professional organizations to maintain visibility and enhance the hotel's positive image.

7. Operational Oversight

o Monitor team performance, conduct monthly departmental meetings, and ensure high standards of professionalism.

o Stay fully conversant with hotel fire, life safety, and emergency procedures.

8. General Duties

o Attend all briefings, meetings, and training sessions as assigned by management.

o Maintain personal appearance and hygiene standards, performing other reasonable duties as assigned.

Quyền lợi được hưởng

  • Service charge/Phí dịch vụ
  • 2 days off / week/ Nghỉ 2 ngày/tuần
  • Full Social Insurance/Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • International work environment/Môi trường làm việc quốc tế
  • Duty meal/Bữa ăn theo ca
  • Accor Group employee benefits (discussed in interview)/Quyền lợi Nhân viên Tập đoàn Accor (trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Sales & Marketing, Business Administration, Hotel Management, or a related field preferred.
  • 3+ years of experience in sales or marketing within the hospitality industry, including supervisory or managerial experience in a related role, or an equivalent combination of education and experience.
  • Strong Communication Skills: Ability to engage effectively with clients, team members, and third parties, consistently reflecting positively on the hotel, brand, and company.
  • Sales & Negotiation Skills: Proficiency in sales techniques, client relationship management, and negotiation to maximize revenue opportunities.
  • Analytical & Strategic Planning: Strong analytical skills for market research, competitor analysis, and strategic planning to drive business growth.
  • Technical Proficiency: Advanced knowledge of Microsoft Office and Opera or similar property management systems.
  • Problem-Solving & Organizational Skills: Strong problem-solving and organizational abilities to manage multiple projects and priorities efficiently.

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Hồ sơ ứng tuyển

- Potrait Photo/ Ảnh thẻ

- Notaried ID Card/ Căn cước công dân

- Health check/ Giấy khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Đức Tín Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 56 đường 23 Khu biệt thự thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế,

Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.

Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
  • Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.

Mission

  • Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
  • Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
    Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
    Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp

Review Đức Tín Group

1.1
8 review

21/01/2025
Trợ giảng tại Hà Nội

Công việc không tốt, lương thấp

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

TTS làm xong việc trong ngày rồi nhưng giao thêm về TTS tự hiểu là phải OT buổi tối

30/12/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Công ty làm việc không có quy trình, làm việc lộn xộn.

Những nghề phổ biến tại Đức Tín Group

Bạn làm việc tại Đức Tín Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Tín Group

Đức Tín Group

Click để đánh giá