Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đức Tín Group

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm Đức Tín Group

Cập nhật 15/01/2025 09:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trưởng nhóm Bán hàng Qua điện thoại/ Teamlead telesale - RB - MSB - 3E182
Đức Tín Group 1.4★
11 đánh giá 86 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

  • Quản lý, điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kì) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai hỗ trợ CBNV nhóm hoàn thành nhiệm vụ
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu (Bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo Quản lý rủi ro..) thuộc thẩm quyền
  • Các nhiệm vụ khác được giao

2. Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C...của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị
  • Phối hợp với Cán bộ bán hàng và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của khách hàng kịp thời

3. Quản lý tuân thủ & kiểm soát rủi ro

  • Quản lý tuân thủ của Đơn vị kinh doanh gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
  • Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình lãnh đạo cấp phê duyệt khi được thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 3 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Đức Tín Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 56 đường 23 Khu biệt thự thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế,

Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.

Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
  • Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.

Mission

  • Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
  • Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
    Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
    Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp

Review Đức Tín Group

1.4
11 review

05/03/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

ổn mà ai bảo giở cho tôi hỏi lý do phát

05/03/2025
Điều phối viên Marketing tại Hà Nội

áp lực,ngày 24h tgian làm 7h ở cty còn lại 14h làm ở nhà.

05/03/2025
Sales admin tại Hà Nội

Luôn phải có ý thức tự giác OT

Những nghề phổ biến tại Đức Tín Group

Bạn làm việc tại Đức Tín Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Tín Group

Đức Tín Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo