Mô tả công việc
Điều phối giao hàng , Quản lý nhân sự tại Cửa hàng
Báo cáo công việc kinh doanh, nhân sự tại Chi nhánh về cho Công ty
Quản lý kho bãi, sắp xếp hàng hóa
Ưu tiên có hộ khẩu tại Di Linh hoặc có thể ở lại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có bằng lái B2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 7h30 đến 17h)
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên các vị trí quản lý, điều phối hàng hóa. Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Công ty hỗ trợ chỗ ở, điện nước
Tăng lương theo năng lực. Thưởng lễ, Tết, Ngày Quốc Khánh…….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng