Mô tả công việc
- Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn của công ty.
- Tư vấn, giải đáp về sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật và nắm vững các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên đề ra.
- Xoay ca 8 tiếng/ca
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bán hàng
- Ưu tiên làm lâu dài và làm được các dịp lễ Tết
- Có tính kỷ luật, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Cam kết thực hiện các tiêu chuẩn của công ty, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
+ Mức thu nhập bao gồm:
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Thưởng KPI
+ Hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày
- Chính sách lương, thưởng, đầy đủ chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng lê tết, mừng sinh nhật, cưới hỏi,...
- Lương tháng thứ 13
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng