Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý cửa hàng, hàng hoá:
- Quản lý và bảo quản tất cả các tài sản tại store như hàng hoá và các thiết bị.
- Quản lý và lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
- Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
- Quản lý cửa hàng, phối hợp với kế toán kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng.
2. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Phối hợp P.HCNS tuyển dụng, tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
- Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty và huấn luyện nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc bán hàng và social media.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, đảm bảo doanh số đề ra.
- Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng offline và online tại cửa hàng (tham gia các buổi livestream tại FB, tiktok, insta...cùng nhân viên; trực page qua phần mềm Pancake)
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, nghiên cứu và thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Giám sát và quản lý các sale để đạt doanh số do công ty đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng từng tuần, từng tháng và từng quý. Tổng hợp và báo cáo doanh thu, thưởng doanh số, hoạt động trong tháng cho cấp trên.
4. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ khách hàng.
- Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
- Quản lý và phân loại khách hàng Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại flagship store
- Phối hợp cùng phòng marketing thực hiện các chương trình tri ân chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng, so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR, nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Vận hành các kênh kết nối khách hàng. (Social Media / Zalo /...
5. Thực hiện các công việc branding thương hiệu
- Lên ý tưởng, trực tiếp thực hiện các content truyền thông trên kênh social của thương hiệu.
- Trực tiếp quay, dựng các video ngắn hằng ngày về công việc, khách hàng, nhân viên.... đăng tải lên kênh chung của thương hiệu.
6. Các công việc khác theo phân công từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 25 - 33 tuổi.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, thẩm mỹ viện, trang sức đá quý...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”; có khả năng sale tốt; chạy doanh số tốt.
- Chịu áp lực công việc cao; dám chịu trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,...
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng