Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Quản lý nhân viên, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Quản lý hàng hóa, tài sản;
- Quản lý tài chính và báo cáo;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
-
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mốiquan hệ tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 10.000.000đ - 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng.
-
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
-
Team building, nghỉ mát hàng năm.
-
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng