Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị Partime
Xuất Nhập Khẩu MH Global
15 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 6 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
26/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam||
Mô tả công việc
1/ Quản lý hàng hóa
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.
Yêu cầu công việc
Giới tính nữ
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn và có thể chịu được áp lực trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm.
Biết tin học cơ bản và sử dụng tốt phần mềm bán hàng siêu thị
Ứng viên có thể xoay ca, từng có kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn và có thể chịu được áp lực trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm.
Biết tin học cơ bản và sử dụng tốt phần mềm bán hàng siêu thị
Ứng viên có thể xoay ca, từng có kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Mức lương partime: 35k/giờ (Làm tối thiểu 5 tiếng/ngày)
Tháng nghỉ 04 ngày
Hỗ trợ chi phí tiền ăn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Tháng nghỉ 04 ngày
Hỗ trợ chi phí tiền ăn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Khu vực
Xuất Nhập Khẩu MH Global
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, Toà nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng
Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu MH Global
Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu MH Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Xuất Nhập Khẩu MH Global
Click để đánh giá