Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.