Việc làm TM&XNK Vật Tư Giao Thông

Cập nhật 19/12/2024 17:27
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần TM&XNK Vật Tư Giao Thông
CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ (mảng dịch vụ/ khách sạn)
TM&XNK Vật Tư Giao Thông
45 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu công việc:

  • Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
  • Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

2. Nhiệm vụ chính:

Kiểm tra và đánh giá nội bộ:

  • Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
  • Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.

Phân tích rủi ro:

  • Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.

Xây dựng và cải thiện quy trình:

  • Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.

Báo cáo:

  • Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
  • Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.

Điều tra và xử lý vi phạm:

  • Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
  • Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
600 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
  • Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
  • Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần TM&XNK Vật Tư Giao Thông
TM&XNK Vật Tư Giao Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, chuyên về nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm nhựa đường, phụ gia, vật tư giao thông. Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, hiện công ty là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường tại Việt Nam. Chúng tôi hiện có trụ sở chính tại Hà Nội với 02 văn phòng đại diện và chi nhánh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, 04 tổng kho tại Hải Phòng, Quảng Nam, Khánh Hòa và Đồng Nai.

Những nghề phổ biến tại TM&XNK Vật Tư Giao Thông

Bạn làm việc tại TM&XNK Vật Tư Giao Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TM&XNK Vật Tư Giao Thông

TM&XNK Vật Tư Giao Thông

Click để đánh giá