Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp xúc, trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu, tư vấn giúp khách hàng (công ty) hiểu rõ các chương trình, dịch vụ đào tạo của Link Power nhằm cung cấp chương trình, dịch vụ đào tạo, huấn luyện phù hợp, đáp ứng đạt và vượt mong OKR.
- Xây dựng, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng trên các kênh, mạng xã hội (Hiệp hội, nhóm Doanh nghiệp, LinkedIn, Facebook, Group) dưới danh nghĩa công ty theo mục tiêu đề ra.
- Thu thập thông tin, tình hình thị trường về hoạt động đào tạo, mở lớp, hội thảo, phân tích, đề xuất các giải pháp, báo cáo trong các cuộc họp tuần, với Công ty
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo các chương trình, kế hoạc đã được thống nhất hàng đạt mục tiêu, tăng sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động trợ giảng trước, trong và sau thời gian đào tạo & tham gia học tập các chương trình mới của công ty.
- Thực hiện các cập nhật thông tin khách hàng, báo cáo, phân tích tình hình thực hiện các OKR đạt được trong tháng và đề xuất các giải pháp, chi tiêu nhằm đạt mục tiêu
- Phối hợp, kết nối và hỗ trợ team Marketing trong các hoạt động khai giảng, hội thảo, event, review dịch vụ khách hàng nhằm thu hút thêm khách hàng tiềm năng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chương trình, chất lượng dịch công ty cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Doanh nghiệp
- Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PPT.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu và thông tin tiếng Anh
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc mảng kinh doanh, tư vấn, CSKH hoặc các công việc tương tự (Có kinh nghiệm mảng Sales B2B là một điểm cộng)
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức và điều phối các lớp đào tạo tại doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, ăn nói lưu loát.
- Kỹ năng phát triển mối quan hệ, mở rộng kết nối với khách hàng.
- Kỹ năng đặt câu hỏi, khai thác thông tin và giao tiếp tạo ảnh hưởng với khách hàng.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh: lương cứng + hoa hồng.
- Hưởng các chế độ quy định Nhà nước (BHXH, BHTN, BHYT,..)
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm (30/04, 01/05, 02/09, Giổ Hùng Vương, Tết Dương lịch,…)
- Được 12 ngày phép năm.
- Công ty tổ chức sinh nhật, hiếu hỷ, tử tuất, thai sản,…
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết team.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện, kèm cặp rèn luyện kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn do công ty tổ chức và thỉnh giảng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7, CN). Từ 08:30 – 18:00 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào ngày 29/03/2010, Thủ Đô Multimedia là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu & sản xuất Mobile Application, OTT platform, TV Technology Solutions, Digital Rights Management, dịch vụ VAS tại Việt Nam. Thủ Đô Multimedia Nghiên cứu & sản xuất Mobile App, VAS Service, OTT Platform, Digital rights management (DRM)
Thủ Đô Multimedia mong muốn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ OTT số 1 Thế Giới. Giải pháp OTT toàn diện, tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Review Thủ Đô Multimedia
Không thích hợp với sinh viên thực tập vì dự án không nhiều và cũng không được tham gia .(rv)
Công ty chính sách tốt, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng. Lương, thưởng ok. Công ty product, nhiều việc để làm. Các sếp cũng được(rv)
Môi trường làm việc tốt chuyên nghiệp(IT)