Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Documentation staff (Freight forwarding) (6 months contract)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
- Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
- Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
- Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
- Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
- Job Creation on DTS.
- HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
- MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
- Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
- Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
- Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
- Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
- Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
- Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
- Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
- Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
- Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
- Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
- Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
- Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
- At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
- Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
- Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
- Good command of English (both verbal & written)
- Probation: 2 month
- Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
- Benefits: 13th month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
- Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
- Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
VNVC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
198 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận
Hệ thống tiêm chủng VNVC (thuộc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2017. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tình trạng biến đổi phức tạp của các chủng vi khuẩn gây bệnh cũng như sự thiếu hụt vắc xin tại Việt Nam như hiện nay, Hệ thống tiêm chủng VNVC ra đời nhằm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những loại vắc xin có chất lượng tốt nhất cùng với hệ thống phòng tiêm chủng an toàn, hiện đại và cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam được thành lập năm 2017.
Mission:
- Với mục tiêu trở thành hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu tại Việt Nam, ngoài việc xây dựng hệ thống phòng tiêm hiện đại, an toàn, các sản phẩm vắc xin của chúng tôi luôn được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu vào bao gồm nguồn gốc, xuất xứ với các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng vào việc đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm nhất cho khách hàng. Mỗi phòng tiêm đều trang bị các thiết bị bảo quản vắc xin hiện đại, đạt tiêu chuẩn, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Nhật Bản… Đôi ngũ Bác sĩ khám sàng lọc và tư vấn cùng với đội ngũ nhân viên Y tế được đào tạo bài bản và chuyên biệt về tiêm chủng. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế theo quy chuẩn vệ sinh và an toàn. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với các bé và gia đình. Hãy đến và cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi mà chúng tôi dành cho Quý khách hàng.
Review VNVC
2.1
15 review
21/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên QA
tại Hà Nội
Không tuân thủ quy định với QA
21/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gì không có chế độ nghỉ mát cho nhân viên, phải đi làm t7 chủ nhật ngày lễ
07/11/2024
★
★
★
★
★
Điều dưỡng viên
tại Hà Nội
Công ty tổ chức học, hội thảo trong ngày nghỉ quá nhiều
Những nghề phổ biến tại VNVC
Bạn làm việc tại VNVC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
VNVC
Click để đánh giá