Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chào hàng / Kinh doanh các sản phẩm Swarovski
- Chào hàng trực tiếp tại các tiệm vàng truyền thống (sản phẩm nữ trang sức Swarovski) và giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, theo kế hoạch chào hàng của bộ phận tại từng thị trường.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển và chăm sóc tốt khách hàng cũng như thị trường:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data mà công ty phân bổ.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng bán các sản phẩm Công ty đang phân phối.
- Duy trì, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng mới phát sinh.
- Phối hợp với các Quản lý kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm cao cấp.
2. Tiếp thị các sản phẩm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường… để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể.
3. Bảo quản hàng hóa
- Thực hiện đặt hàng hóa cùng Người Mua Hàng (Merchandise), đề xuất về mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường.
4. Công tác sau chào hàng
- Lập báo cáo bán hàng, bảng kê thu mua hàng hóa, báo cáo sau chào hàng chuyển cho Kế toán hàng hóa, Trưởng bộ phận kiểm tra.
- Thực hiện đặt hàng hóa, đề xuất về mẫu mã để đáp ứng theo yêu cầu của thị trường và khách hàng, phù hợp với khả năng của Công ty, đảm bảo không để tồn hàng hóa.
- Báo cáo số lượng hàng tồn, số lượng hàng cần cho Trưởng bộ phận, thường xuyên đối chiếu số lượng hàng hóa với kế toán.
- Hoàn tất các chứng từ trong ngày theo quy định, chuyển cho Trưởng đơn vị ký duyệt trước khi nộp cho các bộ phận khác.
- Thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ do Chi nhánh và Công ty ban hành, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển liên tục.
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng sỉ.
- Tính toán nhanh, chính xác.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu áp lực công việc.
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên