Mô tả công việc
Job Description
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing (60%)
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược.
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra khuyến nghị để cải thiện.
Phát triển các kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng trực tuyến (Facebook, Tiktok, Instagram, Website, v.v.) với phòng Marketing hoặc Agency.
Hỗ trợ CEO xây dựng chiến lược truyền thông & marketing, phát triển thương hiệu cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Điều hành (10%)
Xây dựng và cải thiện quy trình làm việc nội bộ, thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp giữa các nhóm.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất của các quy trình, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc cho toàn công ty.
Quản lý và giám sát quy trình làm việc giữa các bộ phận, đảm bảo sự phối hợp đồng bộ và hiệu quả.
Hợp tác (30%)
Ưu tiên ứng viên năng lượng tích cực, linh hoạt, kỷ luật, thích cái đẹp.
Quản lý & tối ưu lịch làm việc của CEO.
Job Requirement
Tiếng Anh cơ bản
Bắt buộc có kinh nghiệm Quản lý Dự án.
Lập kế hoạch & xây dựng chiến lược hợp tác cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Hỗ trợ CEO duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng VIP và đối tác chiến lược.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ (Tóc/ Làm Đẹp,..)
Kỹ năng kết nối và xây dựng mối quan hệ xuất sắc
Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến Marketing Digital hoặc Truyền thông Chiến lược.
Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu và câu hỏi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:10:02
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên