Quản lý và tuyển dụng nhân viên Sales (11-13 nhân viên) - Giám sát chỉ tiêu nhóm, hoàn thành công việc theo chỉ đạo quản lý - Báo cáo và đánh giá hiệu quả kinh doanh qua phân tích số liệu và đề xuất giải pháp - Quản lí, đào tạo, phát triển kỹ năng nhân viên; hỗ trợ xử lý tình huống - Tuyển dụng nhân sự và đảm bảo duy trì nhân sự team ổn định - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh trong lĩnh vực sales, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và ra quyết định Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo đội ngũ đã từng làm sales ngành tài chính, bảo hiểm , bất động sản sẽ được ưu tiên.Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm Chế độ thưởng cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn Được đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn liên tục Được tham gia các hoạt động tập thể và du lịch của công ty Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.