- Greeting guests and make the great first impression / Chào đón và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. - Implement Check in - Check out the guest according to the InterContinental SOP / Thực hiện Check in - Check out cho khách theo SOP của InterContinental - Assist guest during stay for any information requests / Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú cho bất kỳ yêu cầu thông tin - More details can be shared during interview / Trao đổi thêm khi phỏng vấnQUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent / Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương 1 year experience in front office / guest services operations / customer service, or an equivalent combination of education and experience / 1 năm kinh nghiệm với bộ phận Tiền Sảnh / dịch vụ khách hàng / hoặc có sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm. Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống các phần mềm Front Office. Willing to learn and easy adapt with new environment / Sẵn sàng học hỏi và dễ dàng thích nghi với môi trường mới- Working hours: 44h/week/Giờ làm việc: 44h/tuần - Competitive salary and service charge/Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ - Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)/Thưởng các ngày lễ (Tết, Tết, Độc lập,...) - Social Security as per Labor Law/Bảo hiểm xã hội theo Bộ luật lao động. - Duty meal and uniform provided/Được cung cấp bữa ăn ca trực và đồng phục. - Annual Health Check/Kiểm tra sức khoẻ hàng năm. - Team building and Colleague Events as per IHG's activities/Team building và Sự kiện đồng nghiệp theo hoạt động của IHG. - Special Service Discount to all colleagues/Giảm giá dịch vụ đặc biệt cho tất cả các đồng nghiệp.