Việc làm Vinpearl

Tìm thấy 83 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Tech)
Vinpearl
4.0
41 đánh giá 347 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
  • Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
  • Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.

Quản lý mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện:

  • Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
  • Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
  • Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.

Quản lý dự án:

  • Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
  • Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
  • Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
  • Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng

Quản lý và chăm sóc khách hàng:

  • Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
  • Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
  • Tư duy hướng đến khách hàng.
  • Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
  • Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.

Kiến tạo văn hóa và lãnh đạo hình mẫu:

  • Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
  • Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
  • Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
  • Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng

QUYỀN HẠN

  • Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
  • Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
  • Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
  • Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên – có Chuyên ngành về CNTT.
  • Kinh nghiệm 03-05 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kiến thức & kinh nghiệm về quản lý dự án DMS/ ERP
  • Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu (SQL Server …)
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
  • Có khả năng đi công tác tỉnh.

PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:

  • Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,…)
  • Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
  • Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
  • Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
  • Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
  • Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá