Đón tiếp khách hàng, xử lý các công việc hành chính, văn thư, đóng dấu. Nhận, phân loại, chuyển phát thư từ, bưu phẩm, hồ sơ đến các phòng ban, cá nhân trong công ty. Lên lịch đặt phòng họp, chuẩn bị các thiết bị phòng họp phục vụ cuộc họp. Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng. Hỗ trợ đặt vé, phòng cho CBNV đi công tác. Soạn thảo các văn bản hành chính. Sắp xếp, tổ chức và tham gia sự kiện của công ty. Quản lý công tác vệ sinh, quang cảnh văn phòng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, xử lý tình huống khéo léo. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính - lễ tân. Ngoại hình ưa nhìn. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook). Có khả năng tổ chức các sự kiện nhỏ. Kỹ năng lắng nghe tốt. Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh. Có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.Mức lương từ 8.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng Được đóng các loại bảo hiểm theo luật định. Ăn trưa tại văn phòng. Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.