Mô tả Công việc Quản lý Bộ phận nhà hàng, nhân viên phục vụ, bán hàng, thu ngân. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng. Phân công, sắp xếp công việc, nhiệm vụ cho nhân viên của Bộ phận, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên. Chịu trách nhiệm huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận phục vụ, bán hàng, thu ngân Thường xuyên ghi nhận ý kiến, xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của cấp trên. Quản lý Bộ phận nhà hàng, nhân viên phục vụ, bán hàng, thu ngân. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng. Phân công, sắp xếp công việc, nhiệm vụ cho nhân viên của Bộ phận, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên. Chịu trách nhiệm huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận phục vụ, bán hàng, thu ngân Thường xuyên ghi nhận ý kiến, xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan đến nhà hàng, khách sạn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí tương đương Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận Kỹ năng giao tiếp tốt.Chế độ bảo hiểm Xe đưa đón Đồng phục Tăng lương