Quản lý và sắp xếp nhân sự (đào tạo, đánh giá, sắp xếp công việc...)
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Xây dựng/Cải tiến, phổ biến, thực hiện và giám sát quá trình thực hiện các nội quy, quy định, quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành kinh doanh của Nhà hàng, chăm sóc khách hàng, đảm bảo doanh số của nhà hàng (chất lượng nguyên vật liệu và sản phẩm)
Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng
Lên kế hoạch đào tạo chuyên môn nhân sự các cấp thuộc quyền quản lý. Trực tiếp hướng dẫn và giải thích các giải pháp thực thi nghiệp vụ.
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, hàng hóa. Đưa đề xuất cải tiến, thay đổi nhằm giảm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng hấp dẫn; Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm.