Cập nhật thông tin khách hàng cần chăm sóc lên file chung hoặc phần mềm của công ty Chăm sóc khách hàng tiềm năng chưa mua Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng để tư vấn qua zalo, face, nhắn tin...vv Tư vấn khách hàng tới văn phòng Gọi điện hoặc nhắn tin khách cũ đã mua để lắng nghe phẩn hồi khách về sản phẩm, dịch vụ cuả công ty Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để kịp thời hỗ trợ khách hàng Lên đơn hàng và quản lý đơn hàng trên phầm mềm Amis Hỗ trợ công ty các công việc như: khảo giá đối thủ, sắp xếp quản lý hàng trưng bày... Học hỏi về sản phẩm mới, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm cũ để nâng cao kiến thức về sản phẩm qua kênh youtube và website của cty. Tham gia các buổi đào tạo chung của bộ phận kinh doanh để nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cá nhân và đưa ra mục tiêu cho năm tiếp theoƯu tiên tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học (chuyên ngành liên quan tới bán hàng) Ưu tiên nhân sự kinh nghiệm về bán hàng ít nhất 1 năm Sử dụng tốt tin học văn phòng Ngoại hình ưa nhìn, tính cách nhanh nhẹn vui vẻ, có tinh thần cầu thị... Thái độ trung thực, có trách nhiệmThu nhập từ 9 - 15tr (Lương +PC + %HH) Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9... Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm. Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.