* Mục đích/chức năng chính: - Quản lý, điều hành phòng thị trường và truyền thông thức hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định. - Tổ chức, thực hiện các công việc thuộc chức năng và các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc nhanh chóng, hiệu quả. * Trách nhiệm / nhiệm vụ chính: - Công tác nghiên cứu và phân tích thị trường - Công tác tuyển sinh và chăm sóc khách hàng - Công tác truyền thông và quan hệ công chúng - Công tác thiết kế website và các ấn phẩm marketing: * Kết quả công việc cần đạt được: - Hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh của Phòng kinh doanh và PTTT theo tháng, quý, năm - Hoàn thành các công việc được giao phục vụ trong công tác đào tạo.Trình độ chuyên môn: - Đại học các khối marketing, QTKD, ngoại thương, thương mại, tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan Kiến thức và kỹ năng: - Có kiến thức kinh tế, quản trị kinh doanh và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. - Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập. - Kỹ năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới - Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa. - Khả năng soạn thảo văn bản tốt. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.) Kinh nghiệm công tác: - Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc cấp quản lý tương đương. Phẩm chất cá nhân: - Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập. - Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định. - Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc. - Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.Thưởng Thu nhập: từ 12-20 triệu/tháng Cơ hội du lịch Bảo hiểm đầy đủ theo luật định Xe đưa đón Nghỉ mát hàng năm, du xuân đầu năm, khám sức khỏe định kỳ