Mô tả công việc
Nhân viên Sale Logistics có các nhiệm vụ sau đây:
– Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến Xuất Nhập Khẩu và Logistics của Công ty.
– Tiếp cận khách hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu sản phẩm/dịch vụ của công ty, chốt giao dịch và hoàn thành thủ tục ký hợp đồng.
– Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện các nội dung hợp đồng đúng thời hạn.
– Thường xuyên liên lạc và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá cả hoặc các lợi ích công ty mang đến cho khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ của công ty.
– Báo cáo kết quả công việc định kỳ và/hoặc các khó khăn vướng mắc khi phát sinh lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ
– Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sales XNK / logistics từ 6 tháng trở lên
– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
– Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PowerPoint,…)
– Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các công ty XNK, công ty Logistics, hãng tàu sẽ được ưu tiên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số
– Thưởng: Nhân viên Kinh doanh xuất sắc, lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, nghỉ mát, …
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
31/05/2016 Công ty TNHH AMAVI chính thức được thành lập, chuyên sản xuất thi công xây dựng nội thất, xuất khẩu với tiêu chí kinh doanh: “Uy tín và hiệu quả”.
Với lợi thế là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc có liên quan đến thiết kế, thi công, hoàn thiện.