Việc làm Xây dựng và Nội thất AMAVI

Cập nhật 29/09/2024 20:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất AMAVI
TRƯỞNG NHÓM ĐẤU THẦU- BIDDING TEAMLEADER
Xây dựng và Nội thất AMAVI
30 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, ...;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)
- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)
2. Công tác đấu thầu: (Bidding work)
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)
- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, ...nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company's capacity and the Project's ability to win the bid)
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)
- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)
3. Công tác khác: (Other work)
- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, ... thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ (Level): Đại học, trên Đại học (University, Postgraduate);
- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, ...
( Economic construction, architecture, construction, ...)
- Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 05 năm (Minimum 05 years);
- Kiến thức (Knowledge):
+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, ...; (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc.)
+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất (Having knowledge and experience from working in an interior companys)
- Kỹ năng (Skills):
+ Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;(Management and administration of work and staff.)
+ Đào tạo và huấn luyện;(Training and coaching;)
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;(Good planning and organizing skills;)
+ Kỹ năng giao tiếp;(Communication skills;)
+ Kỹ năng teamwork;(Teamwork skills;)
+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic;(Logical and independent working skills;)
+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;(Listen, analyze and synthesize information well;)
+ Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR) (Grasp and use good software/tools for deployment/work management (KPI; OKR)
- Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Có và thường xuyên (Yes and regularly)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất AMAVI
Xây dựng và Nội thất AMAVI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

31/05/2016 Công ty TNHH AMAVI chính thức được thành lập, chuyên sản xuất thi công xây dựng nội thất, xuất khẩu với tiêu chí kinh doanh: “Uy tín và hiệu quả”.

Với lợi thế là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc có liên quan đến thiết kế, thi công, hoàn thiện.

Những nghề phổ biến tại Xây dựng và Nội thất AMAVI

Bạn làm việc tại Xây dựng và Nội thất AMAVI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xây dựng và Nội thất AMAVI

Xây dựng và Nội thất AMAVI

Click để đánh giá