Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XCONS SÀI GÒN
63 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Vĩnh Long
Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Marketing
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và chiến lược:
Xác định và đề xuất các chiến lược marketing, phối hợp cùng giám đốc marketing để lập các kế hoạch marketing định kỳ tháng, quý. Chủ động đề xuất và lập kế hoạch marketing để ra mắt sản phẩm mới, khai trương điểm bán mới.
Có khả năng sử dụng dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng nhằm đề xuất các chiến thuật thu hút khách hàng, traffic khách hàng đến điểm bán lẻ và các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Quản lý hoạt động team Marketing: Digital Marketing, Content Marketing, Chăm sóc khách hàng,Team Design Online, nhân sự Live Stream.
Điều phối, giám sát và hỗ trợ tiến độ các thành viên trong team, hỗ trợ trực tiếp công việc trong trường hợp cần thiết.
Thay mặt giám đốc marketing để quản lý, đánh giá hiệu quả nhân sự của phòng marketing.
- Quản lý và trực tiếp thực hiện các hoạt động marketing:
Website: cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm; tiến độ SEO Web; theo dõi trực tiếp đơn hàng từ Website để đưa qua bộ phận vận hành đơn online.
Fanpage Facebook: Theo dõi, đánh giá hiệu quả content và hình ảnh Fanpage; đề xuất các ý tưởng content và kế hoạch content để bộ phận content thực hiện hiệu quả.
Theo dõi tin nhắn và giám sát trực tiếp bộ phận tư vấn khách hàng online qua tin nhắn Fanpage.
Tổng kết, đánh giá Fanpage cũng như đơn hàng có từ Fanpage.
Kênh thương mại điện tử: Đề xuất kế hoạch và giám sát hoạt động bán sàn, các chương trình triển khai trên sàn, hiệu quả sàn của bộ phận thương mại điện tử.
Zalo OA: giám sát việc thực hiện theo dõi khách hàng, tin nhắn và content kênh Zalo OA của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với đối tác và Agency:
Chủ động tìm kiếm, trao đổi và đề xuất cho giám đốc marketing về việc sử dụng agency hoặc các đối tác.
Lên brief cùng agency/ đối tác để triển khai công việc.
Giám sát, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả của các agency/ đối tác như SEO, Ads, TMĐT hoặc Production House...
- Các công việc khác:
Hỗ trợ thực hiện Media sản phẩm, Lên Brief Design hình ảnh;
Triển khai các chương trình khai trương
Đề xuất Idea và Brief các chương trình khuyến mãi
Báo cáo tổng kết cuối tháng của phòng Marketing
Phối hợp làm việc với các phòng ban khác.- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm về Marketing
- Kinh nghiệm giám sát và quản lý nhân viên 2 năm.
- Kiến thức tốt về Marketing, Branding, PR, Event, Media.
- Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.
- Sáng tạo, năng nổ và có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm dưới áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành nội thất, nệm.Lương theo thỏa thuận.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình.
Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, thăng tiến và phát triển cùng Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Du lịch, liên hoan, vui chơi, hoạt động tập thể Teambuilding!!!
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và chiến lược:
Xác định và đề xuất các chiến lược marketing, phối hợp cùng giám đốc marketing để lập các kế hoạch marketing định kỳ tháng, quý. Chủ động đề xuất và lập kế hoạch marketing để ra mắt sản phẩm mới, khai trương điểm bán mới.
Có khả năng sử dụng dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng nhằm đề xuất các chiến thuật thu hút khách hàng, traffic khách hàng đến điểm bán lẻ và các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Quản lý hoạt động team Marketing: Digital Marketing, Content Marketing, Chăm sóc khách hàng,Team Design Online, nhân sự Live Stream.
Điều phối, giám sát và hỗ trợ tiến độ các thành viên trong team, hỗ trợ trực tiếp công việc trong trường hợp cần thiết.
Thay mặt giám đốc marketing để quản lý, đánh giá hiệu quả nhân sự của phòng marketing.
- Quản lý và trực tiếp thực hiện các hoạt động marketing:
Website: cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm; tiến độ SEO Web; theo dõi trực tiếp đơn hàng từ Website để đưa qua bộ phận vận hành đơn online.
Fanpage Facebook: Theo dõi, đánh giá hiệu quả content và hình ảnh Fanpage; đề xuất các ý tưởng content và kế hoạch content để bộ phận content thực hiện hiệu quả.
Theo dõi tin nhắn và giám sát trực tiếp bộ phận tư vấn khách hàng online qua tin nhắn Fanpage.
Tổng kết, đánh giá Fanpage cũng như đơn hàng có từ Fanpage.
Kênh thương mại điện tử: Đề xuất kế hoạch và giám sát hoạt động bán sàn, các chương trình triển khai trên sàn, hiệu quả sàn của bộ phận thương mại điện tử.
Zalo OA: giám sát việc thực hiện theo dõi khách hàng, tin nhắn và content kênh Zalo OA của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với đối tác và Agency:
Chủ động tìm kiếm, trao đổi và đề xuất cho giám đốc marketing về việc sử dụng agency hoặc các đối tác.
Lên brief cùng agency/ đối tác để triển khai công việc.
Giám sát, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả của các agency/ đối tác như SEO, Ads, TMĐT hoặc Production House...
- Các công việc khác:
Hỗ trợ thực hiện Media sản phẩm, Lên Brief Design hình ảnh;
Triển khai các chương trình khai trương
Đề xuất Idea và Brief các chương trình khuyến mãi
Báo cáo tổng kết cuối tháng của phòng Marketing
Phối hợp làm việc với các phòng ban khác.- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm về Marketing
- Kinh nghiệm giám sát và quản lý nhân viên 2 năm.
- Kiến thức tốt về Marketing, Branding, PR, Event, Media.
- Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.
- Sáng tạo, năng nổ và có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm dưới áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành nội thất, nệm.Lương theo thỏa thuận.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình.
Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, thăng tiến và phát triển cùng Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Du lịch, liên hoan, vui chơi, hoạt động tập thể Teambuilding!!!
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XCONS SÀI GÒN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
159 Đường số 5, Khu phố 2, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XCONS SÀI GÒN
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XCONS SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XCONS SÀI GÒN
Click để đánh giá