Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.