Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.